หน้าแรก
ข้อมูลทั่วไป
ข้อมูลทั่วไป
วิสัยทัศน์และพันธกิจ
ยุทธสาศตร์การพัฒนา
เจตจำนงผู้บริหาร
ทำเนียบบุคลากร
โครงสร้างส่วนราชการ
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภา
นักบริหารงานท้องถิ่น
สำนักปลัด
บุคลากรครู
พนักงานประจำ
พนักงานจ้างตามภารกิจ
พนักงานจ้างทั่วไป
กองคลัง
กองช่าง
กองสวัสดิการสังคม
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศ
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนพัฒนาท้องถิ่น
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย
แผนพัฒนาสี่ปี
แผนอัตรากำลัง
แผนดำเนินงาน
แผนดำเนินงาน
รายงานผลการดำเนินงาน
รายงานการใช้จ่ายงบประมาณ
ติดต่อเรา
ร้องเรียนร้องทุกข์
facebook
อัลบั้มภาพ
อบต.สว่าง อ.โพนทอง จ.ร้อยเอ็ด
หน้าแรก
ข้อมูลทั่วไป
วิสัยทัศน์และพันธกิจ
ยุทธศาสตร์การพัฒนา
สาสน์จากนายก
สาสน์จากปลัด อบต.
ติดต่อเรา
แบบสำรวจความพึงพอใจ
งานกองทุนหลักประกันสุขภาพ
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
แผนพัฒนาท้องถิ่น
งานกองทุน สปสช
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
มาตรฐานภายในเพื่อส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน
Q-A ถามตอบ
อัลบั้มภาพกิจกรรม
หนังสือราชการ
ร้องทุกข์กับนายก
ทำเนียบบุคลากร
โครงสร้างองค์กร
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภาตำบล
พนักงานและเจ้าหน้าที่
นักบริหารงานท้องถิ่น
สำนักงานปลัด
- พนักงานครู
- ลูกจ้างประจำ
- พนักงานจ้างตามภารกิจ
- พนักงานจ้างทั่วไป
กองคลัง
กองช่าง
กองสวัสดิการสังคม
คู่มือประชาชน
คู่มือประชาชน
ทั้งหมด
แผนพัฒนาท้องถิ่น
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี
แบบติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562
ข้อบัญญัติการควบคุมการเลี้ยงและปล่อยสุนัขและแมว พศ.2562
แผนพัฒนาท้องถิ่นสี่ปี 2561-2564
แผนอัตรากำลังสามปี
แผนการดำเนินงาน
ทั้งหมด
งานจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือกและสาระสำคัญของสัญญาหรือข้อตกลงเป็นหนังสือ ประจำไตรมาสที่ 1
ประกาศผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือกและสาระสำคัญของสัญญาหรือข้อตกลงเป็นหนังสือ ประจำไตรมาสที่ 1
ประกาศผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือกและสาระสำคัญของสัญญาหรือข้อตกลงเป็นหนังสือ ประจำไตรมาสที่ 1
บันทึกข้อความรายงานพัสดุประจำปี๒๕๖๐
ทั้งหมด
การบริหารและพัฒนา ทรัพยากรบุคคล
ประกาศโครงสร้างส่วนราชการขององค์การบริหารส่วนตำบลสว่าง ฉบับแก้ไขเพิ่มเติม
แจ้งประกาศหลักเกณฑ์และวิธีการประเมินผลการปฏิบัติงานและประกาศการกำหนดจำนวนการมาสาย การลากิจ การลาป่วย ของพนักงานส่วนตำบล พนักงานครู ลูกจ้างประจำ และพนักงานจ้าง
การกำหนดจำนวนการมาสาย การลากิจ ลาป่วย ที่จะไม่ได้รับการพิจารณาการเลื่อนขั้นเงินเดือน
หลักเกณฑ์และวิธีการประเมินผลการปฏิบัติงานของพนักงานจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563(รอบที่1)
หลักเกณฑ์และวิธีการประเมินผลการปฏิบัติงานของพนักงานส่วนตำบล ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563(รอบที่1)
แจ้งเวียนหลักเกณฑ์การบริหารทรัพยกรบุคคล
หลักเกณฑ์และวิธีการประเมินผลการปฏิบัติงานของพนักงานส่วนตำบล ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562 (รอบที่ 1)
การกำหนดจำนวนมาสาย การลากิจและลาป่วย
หลักเกณฑ์และวิธีการประเมินผลการปฏิบัติงานของพนักงานจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562 (รอบที่ 2)
หลักเกณฑ์และวิธีการประเมินผลการปฏิบัติงานของพนักงานส่วนตำบล ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562 (รอบที่ 2)
ทั้งหมด
การปฏิบัติงาน/การให้บริการ
สถิติการให้บริการขององค์การบริหารส่วนตำบลสว่าง รอบที่1/2563
มาตรฐานการปฏิบัติงาน
มาตรฐานการให้บริการ
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
รายงานผลผลการสำรวจ
ความพึงพอใจการให้บริการ
บริการประชาชน E-Service
ทั้งหมด
นางชัญญา บุตรพรหม
ปลัด อบต.สว่าง
นายสุขเกษม วรรณพัฒน์
นายก อบต.
นางอัมพร ทองโชติ
รองนายก อบต.
นายสมชาย เอื้องจันทึก
เลขานุการนายก อบต.
นายอวยชัย พระสว่าง
รองนายก อบต.
การจัดการเรื่องร้องเรียน การทุจริตและประพฤติ มิชอบ
คู่มือการปฏิบัติงาน การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่อง ร้องเรียนการทุจริตและ ประพฤติมิชอบ
บัญชีร้องเรียนการทุจริต รอบ 6 เดือน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562
ทั้งหมด
การปฏิบัติการป้องกัน การทุจริต
การวิเคราะห์ผลการประเมิน ITA ประจำปี 2563
การแสดงเจตจำนงสุจริต เสริมสร้างคุณธรรมและความโปร่งใสในการบริหารงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
รายงานการกำกับและติดตามผลตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2563
แผนปฏิบัติการป้องกัน การทุจริต
รายงานผลการดำเนินการ ป้องกันการทุจริต
รายงานการประเมินคุณธรรม ความโปร่งใสของ อปท. (ITA)
ทั้งหมด
ข่าวกิจการสภา
ประกาศกำหนดสมัยประชุม
ประกาศเรียกประชุมสภา
นัดประชุมสภา
รายงานการประชุมสภา
ทั้งหมด
สถิติผู้เข้าชม
ออนไลน์
5
วันนี้
10
วานนี้
5
เดือนนี้
135
เดือนก่อน
258
ปีนี้
135
ปีก่อน
2,050