บนสุด
อบต.สว่าง อ.โพนทอง จ.ร้อยเอ็ด
อบต.สว่าง อ.โพนทอง จ.ร้อยเอ็ด
หน้าแรก
ข้อมูลทั่วไป
ยุทธศาสตร์การพัฒนา
ติดต่อเรา
สำรวจความพึงพอใจ
วิสัยทัศน์และพันธกิจ
อำนาจหน้าที่ อบต.
E-Services ยื่นออนไลน์
ร้องเรียน-ร้องทุกข์
งานกองทุนหลักประกันสุขภาพ
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
แผนพัฒนาท้องถิ่น
งานกองทุน สปสช
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
มาตรฐานภายในเพื่อส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน
Q-A ถามตอบ
อัลบั้มภาพกิจกรรม
หนังสือราชการ
รับฟังความคิดเห็นและข้อเสนอแนะ
แจ้งเบาะแสเรื่องทุจริตประพฤติมิชอบ
ทำเนียบบุคลากร
โครงสร้างองค์กร
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภาตำบล
พนักงานและเจ้าหน้าที่
นักบริหารงานท้องถิ่น
สำนักปลัด
- พนักงานครู
- พนักงานจ้างตามภารกิจ
- พนักงานจ้างทั่วไป
กองคลัง
กองช่าง
กองสวัสดิการสังคม
หน่วยตรวจสอบภายใน
ITA อบต.สว่าง
รายงานผลการดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส ประจำปีงบประมาณ 2566
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน ปีงบประมาณ 2566
ITA ประจำปี 2566
ผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส 2565
ITA ประจำปี 2565
ทั้งหมด
คู่มือประชาชน
คู่มือประชาชน
ทั้งหมด
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2566 – 2570 (เพิ่มเติม เปลี่ยนแปลง) ครั้งที่ 1/2566
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานและการใช้งบประมาณ ประจำปีงบประมาณ 2566 (รอบ 6 เดือนแรก)
แผนการจัดเก็บรายได้ ประจำปีงบประมาณ 2566
แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566
แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ. 2566-2570 (เพิ่มเติม เปลี่ยนแปลง) ครั้งที่ 1 2565
ทั้งหมด
งานจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือกและสาระสำคัญของสัญญาหรือข้อตกลงเป็นหนังสือประจำไตรมาสที่ ๑ เดือนตุลาคม ๒๕๖๕ ถึง ธันวาคม ๒๕๖๕
สขร.ประจำเดือน พฤศจิกายน 2565
สขร.ประจำเดือน ตุลาคม 2565
รายงานการจัดทำทะเบียนคุมการจัดซื้อน้ำมันเชื้อเพลิงและหล่อลื่นงวดประจำเดือน กรกฎาคม - กันยายน 2565
ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือกและสาระสำคัญของสัญญาหรือข้อตกลงเป็นหนังสือ ประจำไตรมาสที่ 4 (เดือนกรกฎาคม พ.ศ.2565 ถึง กันยายน พ.ศ.2565)
ทั้งหมด
การบริหารและพัฒนา ทรัพยากรบุคคล
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
รายงานผลการบริหารและการพัฒนาทรัพยากรบุคคล
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
แผนอัตรากำลัง 3 ปี
ทั้งหมด
การเปิดโอกาสให้มีส่วนร่วม
การเปิดโอกาศให้เกิดการมีส่วนร่วม ปีงบประมาณ 2566
ประชุมสมัยวิสามัญ ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ. 2565 การแถลงนโยบายการบริหารงานภายใต้หลักการบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี
ประชุมประชาคมรับฟังความคิดเห็นของประชาชนในเรื่องปัญหาขาดแคลนน้ำเพื่อการเกษตร
กิจกรรมเวทีเสวนาค้นหาแนวทางการพัฒนาแก้ไขปัญหาชุมชนตำบลสว่าง
กิจกรรมประชาสัมพันธ์การเลือกตั้งสมาชิกสภาท้องถิ่นและผู้บริหารท้องถิ่นในพื้นที่ตำบลสว่าง
ทั้งหมด
นโยบายไม่รับของขวัญ
รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (รอบ 6 เดือน)
การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่ ปีงบประมาณ 2566
นโยบายไม่รับของขวัญ ( No Gift Policy )
ทั้งหมด
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
ทั้งหมด
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
ประมวลจริยธรรม
การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ พ.ศ.2566
กิจกรรมเสริมสร้าง/ส่งเสริมจริยธรรม พ.ศ.2566
ข้อควรทำและไม่ควรทำ ตามประมวลจริยธรรม
คณะทำงานขับเคลื่อนจริยธรรม องค์การบริหารส่วนตำบลสว่าง ปีงบประมาณ 2566
ทั้งหมด
นายอวยชัย พระสว่าง
นายก อบต.สว่าง 089-5718019
นายบุญโรม แสงนิล
รองนายก 098-1085871
นายธงชัย พรมลี
รองนายก 062-3215271
นายกฤษดาพงษ์ กิ่งเมือง
เลขานุการนายก 097-2137579
การปฏิบัติงาน/การให้บริการ
รายงานผลสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ ปีงบประมาณ 2565
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการประชาชน รอบ 6 เดือนแรก ปีงบประมาณ 2566
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการประชาชน ประจำปี 2565 (รอบเดือนตุลาคม 2564 - เดือนมีนาคม 2565)
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจ ปีงบประมาณ 2564
สถิติการให้บริการขององค์การบริหารส่วนตำบลสว่าง ประจำปีงบประมาณ 2564
ทั้งหมด
การจัดการเรื่องร้องเรียน การทุจริตและประพฤติ มิชอบ
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ ปีงบประมาณ 2566 (รอบ 6 เดือนแรก)
ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ รอบ 6 เดือนแรกของปีงบประมาณ พ.ศ.2565
คู่มือปฏิบัติงานการจัดการ เรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริต รอบ 6 เดือน หลัง ปีงบประมาณ 2564
บัญชีสรุปเรื่องร้องเรียนการทุจริตขององค์การบริหารส่วนตำบลสว่าง รอบ 6 เดือนแรก ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564
ทั้งหมด
การปฏิบัติการป้องกัน การทุจริต
รายงานการกำกับติดตาม การดำเนินการป้องกันการทุจริต ประจำปีงบประมาณ 2566 (รอบ 6 เดือนแรก)
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ ปีงบประมาณ 2566
การประเมินความเสี่ยง การทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปีงบประมาณ 2566
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริต ประจำปี 2565
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต เพื่อยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใส พ.ศ.2566 - 2570
ทั้งหมด
ข่าวกิจการสภา
ประกาศกำหนดสมัยประชุม
ประกาศเรียกประชุมสภา
นัดประชุมสภา
รายงานการประชุมสภา
ทั้งหมด
สถิติผู้เข้าชม
ออนไลน์
23
วันนี้
6
วานนี้
5
เดือนนี้
251
เดือนก่อน
365
ปีนี้
2,411
ปีก่อน
3,920